Cấu tạo và cách sử dụng của thang nhôm rút gọn

Hakawa bán thang nhôm rút gọn các loại phù hợp cho các đối tượng người dùng nam nữ, trung niên, người già. Với cấu tạo chắc chắn, gọn nhẹ và cách sử dụng dễ dàng, thang nhôm rút gọn Hakawa mang lại sự an toàn tối đa cho người dùng khi sử dụng trên những độ cao nhất định.
Bạn có nhu cầu mua thang nhôm để sử dụng cho những công việc trên cao trong nhà mình nhưng không biết nên mua loại nào, giá bán thang nhôm rút gọn bao nhiêu, cấu tạo và cách sử dụng thang nhôm như thế nào? Vâng, bài viết hôm nay sẽ giải đáp tất tần tật cho bạn nhé.
Cấu tạo và cách sử dụng của thang nhôm rút gọn

Giá bán thang nhôm rút gọn bao nhiêu?

Thang nhôm rút gọn trên thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, chất lượng. Các loại thang hầu hết đều làm từ nhôm cao cấp mang lại đặc tính bền nhẹ, chống ăn mòn tốt, khả năng chịu lực cao. Các loại thang nhôm rút phổ biến trên thị trường hiện nay như thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút chữ A, thang nhôm ghế, thang nhôm rút tay vịn, thang nhôm đa năng,…
Sự đa dạng về thương hiệu, chủng loại và chất liệu của sản phẩm đó quyết định đến sự chênh lệch của giá bán thang nhôm rút trên thị trường hiện nay. Theo đó, giá bán của các loại thang này thường dao động trong khoảng 800,000 – 5,000,000 tùy loại, tùy thương hiệu.

Địa chỉ bán thang nhôm rút gọn chất lượng tại TPHCM?

Một trong những thương hiệu thang nhôm nổi tiếng trên thị trường hiện nay phải kể đến là Hakawa, một thương hiệu đạt chuẩn chất lượng EU với tính năng ưu việt nổi bật là siêu nhẹ, siêu bền, chịu tại trọng cao, bền chắc và tính an toàn cao nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản và chất liệu nhôm tổng hợp cao cấp (T6063).
Cấu tạo và cách sử dụng của thang nhôm rút gọn
Thang nhôm rút gọn Hakawa có đầy đủ các loại thang thông dụng kể trên với thiết kế ưu việt, thông minh, tinh tế và đẹp mắt, đáp ứng tốt tiêu chí về thẩm mỹ, chất lượng, an toàn và đa công năng.

Cấu tạo của thang nhôm rút gọn

Thang nhôm rút là loại vật dụng khá hữu ích nhờ sự sáng tạo thông minh của các nhà sáng chế hiện đại thay thế các loại thang truyền thống cồng kềnh thiếu an toàn và chiếm diện tích. Hầu hết các thang nhôm rút có thiết kế cấu tạo khá đơn giản, gồm các bộ phận chính sau:
Cấu tạo và cách sử dụng của thang nhôm rút gọn
  • Khóa an toàn: bố trí ở các bậc thang nhằm giữ thang chắc chắn ở những độ cao mà người dùng mong muốn.
  • Đệm cao su: gắn ở dưới chân thang nhằm làm giảm ma sát, tránh trơn trợt và bảo vệ sàn nhà khỏi bị trầy xước, hư hỏng.
  • Chân thang: làm bằng nhôm ống cao cấp, siêu nhẹ và có khả năng chịu lực cao.
  • Bậc thang: được thiết kế với các rãnh chống trượt và cố định chắc chắn với chân thang, tăng độ ma sát, giảm trơn trượt. Tùy loại thang mà bậc thang được thiết kế bảng to hay nhỏ.
  • Đai nhựa cường lực cao: nằm dọc hai bên của mỗi bậc thang,
  • Tay vịn: giúp người dùng leo lên /xuống thang một cách dễ dàng và an toàn.
  • Dây khóa: giúp giữ chặt thang rút khi ở trạng thái cất giữ, không sử dụng.
Với thiết kế đơn giản, tinh tế, đẹp mắt, trọng lượng siêu nhẹ, giúp bất cứ ai cũng có thể sử dụng thang một cách dễ dang, có thể mang vác và di chuyển thang đến bất kỳ đâu một cách tiện lợi.

Cách sử dụng thang nhôm rút gọn an toàn và bền lâu.

Tuy có nhiều loại thang khác nhau với thiết kế và ưu nhược điểm khác nhau nhưng chung quy lại thì cách sử dụng thang nhôm rút đều tương tự nhau.
Cấu tạo và cách sử dụng của thang nhôm rút gọn

Cách mở thang và sử dụng

  1. Đặt thang trên bề mặt phẳng sau đó bạn tháo dây khóa của thang nhôm.
  2. Dùng một chân làm điểm tựa giữ chân thang cố định và dùng 2 tay kéo mỗi bậc thang lên cho đến độ cao bạn cần sử dụng thì dừng lại. Mỗi bậc thang được kéo lên, các khóa sẽ tự động khóa chặc lại một cách chắc chắn.
  3. Đặt thang với độ nghiêng cho phép vào một điểm tựa nơi bạn cần dùng (đối với thang rút đơn, thang chữ I, chữ L).
Cấu tạo và cách sử dụng của thang nhôm rút gọn
Lưu ý:
  • Sử dụng thang trong tải trọng cho phép, không sử dụng 2 người cùng lúc trên thang đối với thang sử dụng cho một người.
  • Tay người dùng, điểm tựa thang và sàn nhà cần phải vệ sinh sạch sẽ, tránh để dính dầu mỡ dễ gây trơn trợt, té ngã trong quá trình sử dụng.
  • Không sử dụng thang trong điều kiện thiếu sáng, trong điều kiện thời tiết xấu như mưa bão, gió lớn…

Cách thu gọn thang nhôm:

  1. Tách thang khỏi tường nhà bạn hay điểm tiếp xúc bất kỳ đối với thang cần điểm tựa.
  2. Dùng 1 tay đỡ thang và 1 tay bấm vào các khóa chốt tự động tương ứng ở 2 bên bậc thang cho đến bậc thang trên cùng, bậc thang sẽ tự động gấp lại.
  3. Gập 2 chân thang lại với nhau (bước này bỏ qua đối với thang rút đơn).
  4. Cài lại dây khóa như ban đầu và mang đi cất giữ ở nơi phù hợp.
Cấu tạo và cách sử dụng của thang nhôm rút gọn
Lưu ý:
  • Trong quá trình gấp thang cần dùng 1 tay đỡ thang, chú ý các bậc phía trên để tránh làm thang rơi bậc tự do làm đập vào tay gây mất an toàn cho bạn.
  • Nên cất giữ thang trong trạng thái nằm, không nên treo thang hay dựng thang ở những nơi có trẻ em vui chơi hay leo trèo.
Như vậy, chúng tôi đã thông báo đến bạn khá chi tiết về giá bán thang nhôm rút gọn, nơi bán thang nhôm cũng như về cấu tạo và cách sử dụng thang an toàn. Mọi thắc mắc cần được tư vấn về sản phẩm hay muốn nhận báo giá chi tiết từng loại thang nhôm rút gọn, bạn vui lòng liên hệ đến:

HAKAWA

  • Địa chỉ: 122/48 Đường Thạnh Xuân 22 (TX22), Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0899399777
  • Email: info@hakawa.vn
  • Website: http://hakawa.vn/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn