Lợi ích của thang nhôm gấp 4 khúc

Bất cứ khi nào bạn cần sửa chữa hoặc làm những công việc ở trên cao và ngoài tầm với, công cụ hỗ trợ đắc lực nhất sẽ là những chiếc thang. Ngày nay, với sự cải tiến và sáng tạo, thang nhôm gấp ra đời đã giúp người dùng tiện lợi và cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng những chiếc thang.
Sự có mặt của thang nhôm gấp đã thay thế sự cồng kềnh và thiếu an toàn vốn có của thang nhôm truyền thống. Và cho dù thang nhôm gấp đã trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm của người dùng thì việc tìm hiểu lợi ích của thang nhôm gấp 4 cũng vô cùng thú vị và đáng được biết đến.
Lợi ích của thang nhôm gấp 4 khúc

Thang nhôm gấp là gì?

Thang nhôm gấp 4 khúc còn gọi là thang nhôm chữ M là thang được nối bằng khớp nối, có tính di động, chuyển đổi hình dáng cao, với 1 hoặc nhiều cặp khóa bản lề, cho phép người sử dụng có thể dùng như một chiếc thang thẳng đứng duy nhất hoặc gấp lại, mở rộng thành nhiều đoạn khác nhau cực kỳ tiện lợi. Với thang nhôm gấp 4 khúc, người ta có thể biến hóa thành các dòng thang nhôm khác như chữ A, chữ L, chữ U, chữ I, chữ Z...

Đặc điểm cấu tạo của thang nhôm gấp

Thang nhôm gấp 4 khúc, còn có thể gọi là thang nhôm gấp chữ m với 4 đoạn có thể tuỳ nghi xếp với nhau để phục vụ mục đích làm việc và cố định bằng những chốt khoá sập tự động hết sức an toàn. Sản phẩm này được coi là tối ưu nhất cho mọi công việc.
Thang được làm bằng nhôm hợp kim cao cấp, nhẹ nhàng, bền vững và có thể xếp gọn để cất giữ khi mang theo công tác. Bề mặt phủ lớp sơn tĩnh điện, luôn bền đẹp, bóng sáng, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà rất dễ dàng bảo quản, bất chấp mọi điều kiện thời tiết.
Lợi ích của thang nhôm gấp 4 khúc
Tuỳ vào từng loại, từng chữ xếp trong quá trình sử dụng mà có thể chịu được những tải trọng khác nhau, tối đa lên đến 150kg. Chân đế bọc cao su có rãnh ma sát nên rất an toàn, chống trơn trượt, chống hư hại trong quá trình làm việc.

Vệ sinh và bảo quản đúng cách thang nhôm gấp 4 khúc

Bạn nên dùng giẻ khô mềm để lau chùi, vệ sinh toàn bộ thang rồi mới rút gọn lại, bỏ vào túi đựng và cất giữ. Không nên lau thang bằng các dung môi hay hóa chất tẩy rửa quá nhiều bởi nó sẽ ăn mòn lớp chống gỉ khiến cho thang dễ bị oxy hóa, nhanh hư hỏng và mất đi vẻ sáng bóng, bắt mắt vốn có.
Lợi ích của thang nhôm gấp 4 khúc
Thang nhôm gấp sau khi rút gọn lại chỉ cao 1m, nó không chiếm nhiều diện tích và không gian để cất giữ. Vì thế bạn nên cất giữ chúng ở nơi thoáng mát, khô ráo, có mái che để tránh bị ẩm ướt, nấm mốc hay mưa nắng làm giảm độ an toàn, độ bền và hiệu suất làm việc của thang.

Lựa chọn và mua thang nhôm gấp ở đâu?

Có thể thấy, một chiếc thang nhôm gấp tốt sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề khó khăn trong công việc liên quan đến chiều cao như sửa chữa, xây dựng... Và thang nhôm gấp Hakawa chính là một trong những sự lựa chọn thông minh hiện nay trong các thương hiệu thang nhôm tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vào những tính năng và sự tiện lợi giúp cho người dùng giảm bớt được gánh nặng trong công việc hơn thang nhôm gấp xứng đáng là vật dụng cần có.
Lợi ích của thang nhôm gấp 4 khúc
Hakawa cam kết chỉ cung cấp những dòng sản phẩm thang nhôm gấp chính hãng có chất lượng tốt nhất, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, có giá giá cả hợp lý nhất thị trường cùng một chế độ bảo hành dài hạn cho khách yên tâm chọn mua sản phẩm.
Mọi thông tin liên lạc và cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau.

HAKAWA

  • Địa chỉ: 122/48 Đường Thạnh Xuân 22 (TX22), Phường Thạnh Xuân, quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0899399777
  • Email: info@hakawa.vn
  • Website: http://hakawa.vn/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn